torsdag den 10. januar 2008

Framtaksemi

Jú framtaksemi er alveg að ganga frá mér og það sést vel á blogginu,lofa hinu og þessu og geri svo ekki neitt,en þó.
Jú við erum nú í þorrablótsnefnd og erum að reyna hnoða seman sm´´a gríni,hvað skeður kemur í ljós 26 jan.
Var að fá skammarbréf varðandi netfang og það er alveg korregt, er ekki búin með kaflann um okkur.
En netfangið er gtrandur@yahoo.dk svo ég reddi mér fyrir horn,

En bætist í skadestue hópinn ´hér í danmark,nú var það Telma sem var að vega salt í skólanum og fór einhverja kollsteypu og skar í sundur á sér eyrað í lendingu,var ekkið á skaðestu og saumuð 2 spor,en ég á enn metið með 14 spor í sumar,en Telma er hörð eins og pabbinn og hafði mestar áhyggjur af peysunni því það fór smá bló'ð í hana.

Svo man ég nú ekki meira í bili það er komin sumarhiti og dag farinn að lengja. Holsen hilsen
Garðar Þrándur

1 kommentar:

Anonym sagde ...

Hæhæ, gaman að heyra að þið séuð í Þorrablótsnefnd. Enda hafið þið góða reynslu úr Eiðaþinghánni ;)
Kv. Benni