onsdag den 16. april 2008

Svoldið bráður

Hæ aftur var svo spenntur að prófa hvort þetta virkaði hjá mér að ég kláraði ekki alveg dæmið,en þið takið nú viljann fram yfir árangurinn hjá me´r,það eru fleiri myndir af stelðpuunum á myndaalbúminu, með texta undir,svo stendur til að fara að skrifa undir fleiri myndir,en eins og þið áhorfendur vitið er ég einstaklega röskur og snöggur í þessum tölvuheimi,
jæa jææjaa nún er best að hætta þessu í kvöld,fara að vaska að eins upp áður en frúin kemur heim úr vinnuni, Hilsen úr Blommehaven Garðar Þrándur

4 kommentarer:

Helga Hin sagde ...

Vúhú!! Til hamingju með að kunna að blogga með myndum! Svei mér þá ef þú náir ekki bara að útskrifast úr tölvuskóla Palla og Helgu nú í vor.

Anonym sagde ...

Djö.... snillingur ertu að verða maður ;o)
Ætli þú lagir tölvuna ekki bara sjálfur næst þegar hún bilar ;o)
kveðja í "villuna" úr vorblíðunni á Egilsst.
Íris og fj.

Anonym sagde ...

vid eigum sláttuvél sem madur ytir a undan sér... virkar fínt, sló í gær.
megid fá hana lánada.
kv. ur Møllegade

pallilitli sagde ...

Takk fyrir apstopina í dag Þrándur minn :)

Svo kem ég á morgun til að horfa á vvííííuuuuuummmm með þér.

Kveðja í Garðastrætið,
Palli.